THÁI LAN & SẮC MÀU TUỔI TRẺ

Tôi yêu Thái Lan, như cách cô gái tỉnh lẻ thầm mơ về chốn đô thị. Tôi vẫn yêu nơi đây, yêu tới nỗi chỉ mong mỗi năm được ở Thái Lan một lần. Tôi thương Thái Lan, như cách tôi thương chàng trai đã mang đến cho cuộc sống của tôi những điều đẹp đẽ.

Thái Lan cho tôi và người bạn thân của tôi những khoảnh khắc và kỷ niệm của tuổi trẻ đầy sắc màu. Nơi không chỉ đơn giản để đến check-in vài “pô” ảnh đẹp rồi về, mà chúng tôi hòa vào đó, cảm nhận nét đẹp ở mỗi nơi mình đến chân thật nhất, sâu thẳm như thể bản thân mình đã chạm tới vẻ đẹp tiềm ẩn của trái tim mẹ thiên nhiên.
Chu du xứ Thái không đơn giản là đi để trở về, với tôi, với chúng tôi đó còn là chuyến hành trình cả nhóm quyết định hàng năm khởi hành, để trải nghiệm nơi mình chưa đến và gởi tới những nơi mình từng đặt chân khám phá lời “Chào em, Thái Lan!” ngập tràn cảm xúc.

Hình ảnh có liên quan

THÁI LAN, THƯƠNG VÀ YÊU! ĐI ĐỂ TÔ VẼ SẮC MÀU TUỔI TRẺ

Lãng mạn là vậy, nhưng sự thật là Thái Lan - chốn đô thị ấy chưa bao giờ thôi hấp dẫn người yêu du lịch. Thái thu hút ngoài cảnh quan tuyệt đẹp,  và mức giá khá “mềm”; càng sôi động với show trình diễn nghệ thuật đặc sắc Nanta Show, ngon miệng khi thưởng thức món ăn đặc sản đường phố và càng thú vị với bữa tối buffet lãng mạn tại Nhà hàng Baiyoke Sky - tòa nhà 84 tầng, từ đó nhìn ra toàn cảnh Bangkok về đêm cùng nhau thì không gì đáng nhớ hơn nữa…

Kết quả hình ảnh cho Baiyoke Sky

Bangkok - Thủ phủ của Thái Lan hay còn gọi “Thành phố của các vị thần” còn mang đến trải nghiệm yên bình cho những ai yêu mến kiến trúc đền chùa. Trong đó có 2 ngôi chùa đặc biệt là Chùa Phật Ngọc nằm ngay trong khuôn viên của Hoàng Cung với pho tượng Phật được tạc từ một khối ngọc bích nguyên chất. Người Thái tin rằng pho tượng mang lại mọi điều may mắn và phát đạt. Thăm Chùa Vàng với pho tượng bằng vàng ròng lớn nhất thế giới, biểu tượng cho sự thịnh vượng cũng như sức mạnh, quyền năng. Đến đây bạn còn được trải nghiệm cảm giác vui thích khó quên khi an vị trên xe, đi dạo trong khung cảnh thiên nhiên hoang dã của vườn thú lộ thiên Safari World, hồi hộp ngắm nhìn các loài thú hiếm vây quanh xe khiến bạn thấy như lạc trên sa mạc Châu Phi hay ở các khu rừng rậm Nam Mỹ.

Kết quả hình ảnh cho BANGKOK

Và rồi Pattaya - một trong những thành phố biển đẹp, với bãi cát vàng hình lưỡi liềm duyên dáng chạy dài 4 km sẽ không phụ lòng bạn đâu. Ở Pattaya, bạn có thể dùng tàu cao tốc để tham quan đảo san hô Coral, đắm mình dưới làn nước biển trong xanh, tham gia các trò chơi trên biển như dù bay, lặn biển… Thành phố này được chia làm ba khu phía bắc êm đềm thích hợp để nghỉ dưỡng; bãi giữa trung tâm Pattaya sôi động với hai con phố dài chạy dọc biển, hàng dừa cao vút bên bờ cát, quán xá, quầy bar đèn màu rực rỡ, tấp nập người qua lại và cuối khu có Walking Street - khu phố đi bộ đầy sắc màu và sôi động khi đêm về; Jomtien - khu phía nam lại nổi danh là khu ẩm thực với những món đặc sản Thái Lan, những quán ăn thơ mộng nằm sát biển.
Hình ảnh có liên quan
Tôi nhớ mãi thành phố Pattaya, nơi vào ban ngày bạn có thể ra chợ thăm thú, mua sắm quần áo, tranh ảnh, đồ trang sức, đá quí, đồ thủ công mỹ nghệ và hàng lưu niệm; về đêm bạn có thể gia nhập cuộc vui giữa những ánh đèn màu lấp lánh sáng rực trên bầu trời đêm, quầy bar, câu lạc bộ đêm, quán rượu đầy nghẹt khách chen chân, tiếng đàn, tiếng hát sôi động và các đôi tình nhân dập dìu… thật thú vị phải không? Chẳng thế mà Pattaya còn được ưu ái gọi là “thành phố đêm”, khi những hoạt động vui chơi giải trí về đêm đa dạng có thể kéo dài đến tận 4 -5h sáng.

Thái Lan càng thêm “thương và yêu” khi đất nước này gởi tới chúng tôi những show diễn múa cổ truyền vừa hoành tráng về số lượng, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ; mà vẻ đẹp lộng lẫy của các vũ công thì thôi rồi chỉ có thể nói du khách không khỏi trầm trồ khen tặng. Song song đó, còn có sự đa dạng của kỹ nghệ biểu diễn từ các show rùng rợn, hấp dẫn của cá sấu, hổ… trong Sriracha Tiger Zoo, một vườn thú tập trung nhiều loài thú quí hiếm; còn có các chương trình biểu diễn cá heo, rắn độc đáo.

Bàn về show rất nhiều, bạn có thể xem show trình diễn văn hóa nghệ thuật truyền thống của dân tộc Thái tại làng dân tộc Nong Nooch, chương trình biểu diễn nghệ thuật Tiffany show với các diễn viên chuyển đổi giới tính cực kỳ hoành tráng lộng lẫy, được dàn dựng hết sức công phu… Mới lạ hơn, Cookin’ NANTA Bangkok là chương trình biểu diễn đầy ấn tượng của những đầu bếp tài hoa.

Kết quả hình ảnh cho Cookin’ NANTA Bangkok

Ở Nanta Show xoong nồi, dao kéo, chén dĩa… không đơn thuần là những dụng cụ nấu bếp nữa mà được sử dụng làm nhạc cụ để các đầu bếp “trổ tài nghệ sĩ”. Họ sẽ “làm mưa làm gió” trên sân khấu với những động tác múa dao điệu nghệ kết hợp với nhịp gõ rộn ràng, dồn dập cùng những tình tiết gây hài thú vị tạo sự cuốn hút, không khí vui tươi và đầy phấn khích cho du khách. Sẽ không ngoa khi nói đây chính là liều thuốc hữu hiệu dành cho những ai đang mệt mỏi, căng thẳng giữa những bộn bề cuộc sống.

THÁI LAN BAY THẲNG: ĐÚNG ĐƯỜNG TOUR, ĐÚNG THỜI ĐIỂM!

Hè đến rồi, cùng du lịch thôi!
Chào hè năm 2019, từ thành phố HÀ NỘI đã có đường bay thẳng trực tiếp đến Bangkok (Thái Lan), không cần nối chuyến, không ngại thời gian để đến ngay địa điểm mơ ước. Người ta nói “Đúng người đúng thời điểm là chuyện cổ tích”, đi Thái cũng vậy, bay thẳng HÀ NỘI - Bangkok đang là “mốt”, đúng đường tour đúng thời điểm là chuyện cổ tích thời hiện đại, khi cả nhóm bạn vi vu xứ Thái trọn gói trong 5 ngày chỉ từ 5,99 triệu đồng/ khách, lịch khởi hành liên tục không dừng vào mỗi thứ 3 hàng tuần từ ngày 2/5 đến 22/10/2019 cho hành trình HÀ NỘI - Bangkok - Pattaya bay thẳng cùng Hàng không Vietnam Airlines & Vietjet Air.
Chương trình Thái Lan “Thương & Yêu” 5 ngày trải nghiệm này có đến 2 loại hình tiêu chuẩn và cao cấp. Tour tiêu chuẩn tiện nghi dịch vụ khách sạn vẫn 3* với giá trọn gói từ 5,99 triệu, tặng vé Nanta show; Tour cao cấp khách sạn 3 & 4*, tặng vé xem Nanta show, tặng vé buffet tại tòa nhà Baiyoke Sky 84 tầng, miễn phí tham quan vườn thú Safari World… với giá trọn gói từ 7,09 triệu đồng. Khởi hành định kỳ thứ 3, đa dạng để lựa chọn vào các ngày: 2,14,28/5; 4,11,18,25/6; 2,9,16,23,30/7; 6,13,27/8; 17/9; 8,22/10.